Þetta er alger dýragarður !

Það er reyndar ekki ofsögum sagt. Ég á náttúrulega við London Zoo, en þangað var förinni heitið í dag. Ég get skammlaust fullyrt að það þarf tvo daga til að skoða garðinn skikkanlega, og fleiri til að skoða hann vel. Ég tel mig hafa séð allt (eða þar um bil - ég var frá opnun og fram á síðustu mínútu). Ég tók 321 ljósmynd þarna og vona að allavegna 10% þeirra séu meira en bara viðunandi Smile

Eftir dýragarðinn fórum við Sigrún og Óli upp í Camden og fórum á hamborgaraveitingastað (ekki skyndibitastað !) sem heitir Haché (Hakk). Þar fékk ég mér spænskan borgara með geitaosti. Mjög sérstakur (og góður) borgari. Sigrún fékk sér ítalskan borgara (parma skinka og bræddur parmesan ofan á borgaranum) og Óli fékk sér (haltu þér fast..) "Full English Breakfast Burger" - með osti ! (Hamborgari með skinku, bökuðum, tómati, sveppi, eggi, pylsu - og osti) *ÚFF*

Og svo var dagurinn bara allt í einu búinn. Það er sagt að tíminn fljúgi þegar maður skemmti sér, en þessi tími rauk hreinlega á dyr..

Ég er ekki frá því að þetta sé skemmtilegasti dýratengdi dagur sem ég hef átt til þessa. Þeir sem lesa geta svo spurt mig í persónu um uppákomur sem gerðust í dýragarðsferðinni - uppákomur sem fara ekki á prent Grin

Ég er enn að spá í að fara út að labba fyrir svefninn. Læt það ráðast...

Á morgun er frípassi. Læt daginn hafa sína eigin ferð. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tóti Tölvukall

Það sem er á seyði í námi og starfi

Höfundur

Þór Sigurðsson
Þór Sigurðsson
Höfundur er Tölvunarfræðingur B.Sc. frá Háskólanum í Reykjavík, og M.Sc. nemi á sama stað.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Mislæg gatnamót
  • Honda Dylan 125
  • Piaggio Vespa ET4

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 11
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 537

Annað

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband