Sprengigleði landans

Er ég einn um það að vera búinn að fá nóg af sprengigleði landans ?

Frá áramótum hefur verið stanslaus hríð hjá nágrönnum mínum. Hver hundraðþúsundkallinn á fætur öðrum sprengdur í loft upp. Bara nokkrum húsum frá mér er búið að skjóta upp fjárlögum grunnskólakerfisins í Reykjavík.

Og mér líður eins og ég búi á Vesturbakkannum.

Á slæmum degi.

Ég hélt að það væri bannað ap skjóta upp, nema á gamlárskvöld og á þrettándanum ?

Hvar er lögreglan ? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnar Pálsson

Ætli við séum ekki að minnsta kosti tveir.

Það er svo fyndið að það má ekki gagnrýna þetta, af því að fólk er að skemmta sér. Gagnrýni er svo hallærisleg og leiðinleg. En þetta drit er ekkert skemmtilegt, ef eitthvað þá aumkunavert. SÁÁ ætti að opna deild fyrir rakettufíkla.

Arnar Pálsson, 11.1.2008 kl. 10:40

2 Smámynd: Þór Sigurðsson

Góður punktur :)

Þór Sigurðsson, 11.1.2008 kl. 23:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tóti Tölvukall

Það sem er á seyði í námi og starfi

Höfundur

Þór Sigurðsson
Þór Sigurðsson
Höfundur er Tölvunarfræðingur B.Sc. frá Háskólanum í Reykjavík, og M.Sc. nemi á sama stað.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Mislæg gatnamót
  • Honda Dylan 125
  • Piaggio Vespa ET4

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 11
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 537

Annað

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband