Mig langar að kynna til sögunnar... fyrrverandi bloggara.

Mig langar að nota tækifærið og kynna fyrrverandi bloggara.

Manneskjan sem verður fyrir barðinu á mér er hún Sigrún Ólafsdóttir, en hún bloggaði síðast síðasta dag október mánaðar á síðastliðnu ári.

Ég kynntist henni fyrst upúr miðjum tíunda áratug síðustu aldar þegar hún rak netþjónustufyrirtækið og vefsmiðjuna Ægis. Síðan hefur mikið vatn runnið til sjávar, hún flutt til útlanda, og nú síðast, hætt að blogga.

Við minnumst þín Sigge Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei nei, ég er sko ekkert hætt! Þú losnar ekki svo glatt við mig. O nei! haha Bara var í smá fríi! :-p

Sigrún Björk Ólafsdóttir (IP-tala skráð) 7.1.2008 kl. 13:53

2 Smámynd: Þór Sigurðsson

Ég vissi að það þyrfti eitthvað svona til að vekja þig ;)

Þór Sigurðsson, 9.1.2008 kl. 13:04

3 identicon

Heyrðu annars, ferðu ekki að fara koma í heimsókn? Þú veist að ég neita að horfa á nýjustu Potter myndina án þín!

Sigrún Björk Ólafsdóttir (IP-tala skráð) 10.1.2008 kl. 11:16

4 Smámynd: Þór Sigurðsson

haha :)

Það var reyndar á dagskrá að koma í sumar, en þar sem ég er búinn að komast að því á hverju Iceland Express raunverulega græðir, þá veit ég ekki...

Ég ætlaði nefnilega að breyta flugmiðanum mínum. Þeir hækkuðu þá fargjaldið á nýja miðanum upp í það sama og var á gamla miðanum, bættu við sköttum og breytingargjaldi, og á endanum var orðið dýrara að breyta gamla miðanum en að kaupa nýjan.

Ég lokaði vafranum og ákvað að þetta land væri orðið of mikið svínarí fyrir mig. Skítapakk í stjórnum fyrirtækja - sama skítapakkið og stjórnar landinu. Næsti flugmiði sem ég kaupi mér verður trúlega aðra leiðina - Destination: Away from here.

Þór Sigurðsson, 10.1.2008 kl. 13:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tóti Tölvukall

Það sem er á seyði í námi og starfi

Höfundur

Þór Sigurðsson
Þór Sigurðsson
Höfundur er Tölvunarfræðingur B.Sc. frá Háskólanum í Reykjavík, og M.Sc. nemi á sama stað.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Mislæg gatnamót
  • Honda Dylan 125
  • Piaggio Vespa ET4

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 479

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband